Thông tin về phân vi sinh Sông Gianh

Phân vi sinh Sông Gianh là sản phẩm an toàn cho người và vật nuôi, không gây ô nhiễm môi trường đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân nên đã được sử dụng rộng rãi.

Phân vi sinh Sông Gianh

Phân vi sinh Sông Gianh cải thiện đất và cây trồng
Phân vi sinh Sông Gianh cải thiện đất và cây trồng
 
Tác dụng của phân vi sinh nói chung và phân vi sinh Sông Gianh đối với việc trồng trọt của bà con nông dân là:

- Bón phân vi sinh Sông Gianh cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng giúp cây khoẻ mạnh đồng thời khả năng chống chịu sâu bệnh tốt hơn.

- Khai thác cây trồng hiệu quả hơn - tăng thời gian sử dụng cây trồng

- Bón phân vi sinh sông Gianh là đảm bảo cung cấp đầy đủ, hợp lý các tập đoàn vi sinh vật hữu ích, giúp cải tạo lý, hoá tính và tăng độ phì nhiêu cho đất cũng như khai thác đất hiệu quả bền vững.

- Phân vi sinh Sông Gianh giúp phân giải các dinh dưỡng bị cố định trong đất như lân, kali, canxi, … làm cho nó trở nên hữu dụng và tăng hiệu lực phân khoáng, đẩy nhanh tốc độ phân giải Xenlulo, tăng hữu cơ, bồi dưỡng, kiến tạo và làm tăng hàm lượng mùn, làm giảm độ cứng, vón cục, tăng đặc tính thấm nước và giữa ẩm cho đất.

- Kích thích sự tạo thành và hoạt động của các men xúc tác trong cây, tăng cường hình thành chất diệp lục nên tăng hiệu suất quang hợp đồng thời tăng khả năng kháng bệnh cho cây trồng.
 
Phân vi sinh Sông Gianh giúp tăng năng suất
Phân vi sinh Sông Gianh giúp tăng năng suất

- Phân vi sinh sông Gianh đảm bảo khai thác cây trồng nhiều vụ, làm giảm tối đa hàm lượng độc tố NO-3 tồn đọng trong nông sản cho nông sản sạch và không gây ô nhiễm môi trường.

Sử dụng phân vi sinh Sông Gianh là cần thiết bởi hệ sinh vật trong đất quyết định độ phì của đất, vì chúng phân huỷ chất hữu cơ thành mùn. Nếu bón nhiều phân hoá học thì độ phì của đất sẽ bị giảm. Phân vi sinh sông Gianh không những không tiêu diệt vi sinh vật trong đất mà còn cung cấp cho cây trồng nguồn thức ăn đạm, lân, …

Trên đây là một số tin tức về phân vi sinh Sông Gianh. Nếu bà con có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bài "Thông tin về phân vi sinh Sông Gianh"
Theo Phân vi sinh .net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+